เบอร์เสริมดวง

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คุยกันเรื่องเบอร์มือถือ



คุณมีมือถืออยู่ในมือ แต่คุณเคยรู้หรือไม่นอกจากมันเกือบจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตทีเราขาดไม่ได้แล้ว มือถือบ่งบอกอะไรจากตัวเราได้อีก คนที่เลือกใช้มือถือแพง หรือ ยี่ห้อดีหลากหลายเหตุผล ใช้ยี่ห้อนี่รุ่นนี้ ดูดี ดูเท่ห์ ดูรวย ตามแฟชั่น ตามกระแสอินเทรนด์ และอีกหลายเหตุผลอะไรก็ว่ากันไป มือถือคุณสวยดี เท่ห์ แต่ข้างในไม่ดี ทำไมชีวิตเราแย่ ความรักไม่ดี หนี้สินเยอะแยะ มีเงินเข้าเยอะแต่เก็บไม่เคยอยู่ ศาสตร์ของตัวเลขจึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับมือถือในปัจจุบัน บางคนอาจจะว่าไร้สาระ แค่เบอร์โทรศัพท์มันจะช่วยอะไรได้ "คุณเคยได้ยินคำว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่" ทำไมคนบางคนยอมเสียเงินเป็นหมื่นเป็นแสนกับป้ายทะเบียนรถสวยๆ ถ้าคนไม่เข้าใจศาสตร์ตัวเลขจะเลือกเพราะแค่มันสวยดี 9999 , 8888, 5555 แต่เลือกใช้แล้วไม่รู้ว่าเหมาะกับตัวเองหรือไม่เหมาะ ชีวิตเราเกิดมาก็เกี่ยวกับตัวเลขแล้วคือ วัน/เดือน/ปี เวลาเกิด ศาสตร์แห่งตัวเลขเบอร์มือถือเป็นสิ่งมาเสริมสิ่งที่เราขาดไปในชีวิต หรือปรับเปลี่ยนชีวิตบางมุมของเราให้มีพลังขับเคลื่อน เหมือนศาสตร์ฮวงจุ้ย เรามีบ้าน มีห้องนอน หรืออะไรใช้บ้านที่ไม่ถูกหลักฮวงจุ้ย เค้าก็มีวิธีแก้วิธีเสริมกันไป เบอร์โทรศัพท์ก็เหมือนกัน ยิ่งเราต้องพกมือถือติดตัวอยู่ตลอดเวลา กะเหมือนเราใช้เบอร์เป็นสิ่งเสริมชีวิต ให้เราเกิดความมั่นใจในสิ่งต่างๆที่เรากำลังทำ หรือดำเนินชีวิต คนเขียนไม่ได้เป็นหมอดูอะไรทั้งนั้น แต่เป็นคนชอบศึกษาแล้วต้องลองก่อนถึงจะเชื่อว่าดีจริง เหมือนเราจะขายอะไรเราต้องทดลองด้วยตัวเองทั้งน้าน เราถึงจะกล้าขายสินค้า ว่างจะมาเล่าเรื่องเบอร์มือถือต่อ เดี๋ยวทำงานก่อนคะ^-^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น